Search
  Cover Story (3)
  News in News (8)
  K-Contents (4)
  K-Food Story (14)
  K-Festival (4)
  Fashion (2)

      Soft Power & Taste of Korea
 
  Soft Power & Taste of Korea  
     
   
 
ผ่านไปอย่างสนุกสนาน กับสองงานใหญ่ อย่างงาน 2024 K-POP Cover Dance Festival in Thailand และงาน Meatless K-Food & K-Street Food Fair เมื่อวานนี้ (7 ก.ย. 67) ณ สามย่านมิตรทาวน์ กรุงเทพฯ
 
 
ซึ่งปีนี้ งาน K-POP Cover Dance Festival in Thailand จัดขึ้นเป็นปีที่ 14 แล้ว โดยมีทีมเข้าร่วมกว่า 130 ทีม แต่มีเพียง 15 ทีมเท่านั้นที่ได้รับการคัดเลือกให้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ และทีม ONCE ก็ได้คว้าตำแหน่งแชมป์ของประเทศไทยมาครอง และจะได้เดินทางไปแข่งขันในรอบ World Finals ที่กรุงโซล ในวันที่ 29 กันยายน 2567
 
 
นอกจากงาน K-POP Cover Dance Festival แล้ว ยังมีงาน K-Street Food Fair ที่ได้รวบรวม Street Food ยอดนิยมของประเทศเกาหลี เช่น ต็อกบกกี พาจอน และข้าวผัดกิมจิ รวมไปถึงโดนัท ขนมปังเกลียว และขนมปังโซโบโร แจกฟรีให้กับผู้เข้าร่วมงานกว่า 3,000 คน
 
 
นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์จาก Meatless K-Food เช่น ชาโสมแดง มาแจกให้ชิมฟรีอีกด้วย รวมทั้งยังมีผลิตภัณฑ์อาหารจากประเทศเกาหลี ที่เพิ่งเปิดตัวในประเทศไทยถึง 20 รายการ มาจัดแสดงให้ชมภายในงาน อีกทั้งผู้เข้าร่วมงานยังได้ร่วมลุ้นรับผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ และผลิตภัณฑ์ K-POP จากประเทศเกาหลี ผ่านกิจกรรม Lucky Draw ด้วย