Search
  Cover Story (3)
  News in News (8)
  K-Contents (3)
  K-Food Story (13)
  K-Festival (4)
  Fashion (2)

      ส่งท้ายปี 2022 Love Korea รวมพลคนรักเกาหลี เที่ยวสุขใจไปกันเอง
 
  ส่งท้ายปี 2022 Love Korea รวมพลคนรักเกาหลี เที่ยวสุขใจไปกันเอง  
     
   
 

เตรียมตัวพบกันอีกครั้งกับมหกรรมการท่องเที่ยวเกาหลีส่งท้ายปี 2022!!!!
ออกเดินทางท่องเที่ยวเกาหลีไปด้วยกัน Travel To Korea Begins Again ~~
 “Love Korea: รวมพลคนรักเกาหลี เที่ยวสุขใจไปกันเอง” 

โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่: 20-21 สิงหาคม 2565 ในงาน Love Korea 2022, Travel To Korea Begins Again ลานชั้น G โซนโรบินสัน ฝั่ง Zpell @ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต เวลา: 10:00-20:00 น. มาอัพเดทและเพิ่มข้อมูลการเดินทางที่ Korea Lovers ต้องห้ามพลาด!!! ~~

ภายในงานจะได้พบกับบูธการท่องเที่ยวเกาหลี แบ่งเป็นโซนต่างๆ อาทิ โซนสายการบิน, โซนบริษัททัวร์, โซนถ่ายภาพ IG Conner, โซนกิจกรรมหลักบนเวที, โซน DIY.,โซนวางแผนและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเดินทาง, โซนแนะแนวการศึกษาเกาหลี, โซนอาหารเกาหลี และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย ~~

ภายในบูธการท่องเที่ยวเกาหลี พบกับการอัพเดทข้อมูลข่าวสาร รูปแบบและขั้นตอนการเดินทางแบบล่าสุด ข่าวสารการเดินทาง รวมไปถึงเส้นทางใหม่ๆ และโปรโมชั่นสุดพิเศษจากสายการบิน และบริษัททัวร์ชั้นนำ! อาทิ สายการบินเกาหลี (KE), อาเซียน่าแอร์ไลน์ (OZ), เจจูแอร์ (7C), สายการไทยบินแอร์เอเชียเอ็กซ์ (XJ), BondStreet Tour, Hana Go Pro, Happy Korea by KTCC, Holiday Clip, Take Trip by Adept Tour, Sunmoon Tour, We Vacation Center, Klook และ Traveloka นอกจากนี้มาเดินเลือกซื้อเลือกชิมขนม และอาหารเกาหลีภายในงานได้ที่บูธ BIBIGO, SUKISHI และ PRAIRIE

ภายในงานนี้นอกจากท่านจะได้อัพเดทข้อมูลข่าวสารการเดินทางแบบใหม่ๆ คำแนะนำสำหรับการเดินทางแล้ว พิเศษสุด! สำหรับทุกท่านที่ซื้อตั๋วเครื่องบิน, โปรแกรมทัวร์เกาหลี และผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการท่องเที่ยวเกาหลี ภายในงาน Love Korea 2022 สามารถแลกรับ “กระเป๋าเดินทางพับได้” ที่บูธ KTO จนกว่าของจะหมด และพิเศษสุดๆ!!! 25 ท่านแรกที่ซื้อตั๋วเครื่องบิน รับเพิ่ม DISCOVER SEOUL PASS มูลค่า ₩39,900 บัตรพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ให้คุณสามารถเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวหลักของโซลได้ฟรีภายใน 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ยังมีบูธ การท่องเที่ยวจังหวัดคยองกีโด, การท่องเที่ยวจังหวัดคยองซังบุกโด, การท่องเที่ยวจังหวัดชอลลานัมโด, การท่องเที่ยวปูซาน และการท่องเที่ยวแทกู ที่จะมาให้ข้อมูลและอัพเดทสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ ในจังหวัด สำหรับท่านที่ต้องการวางแผนการเดินทาง หรือ ปรึกษาเส้นทางการเดินทาง ยังมีเคาน์เตอร์ให้คำแนะนำ โดย กูรู ผู้เชี่ยวชาญการเดินทางท่องเที่ยวเกาหลีด้วยตัวเอง (FIT Consultant)

กิจกรรมบนเวทีหลัก

วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2565

  • 11:00 พิธีเปิดงานโดย รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยวของเกาหลีใต้
  • 11:10 เทควันโดโชว์
  • 11:15 K-POP Cover Dance Show พร้อม Flash Mob Dance Show
  • 12:15 ช่วง Talk Show พบกับ “ดีเจ บุ๊คโกะ” ทูตส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีกิตติมศักดิ์ จะมาพูดคุยเกี่ยวกับ การท่องเที่ยวใน “ปูซาน”
  • 13:00-16:00 เข้าสู่ช่วงการแข่งขัน K-Pop Cover Dance : King of Champions การแข่งขันประชันความเป็นสุดยอดแชมป์เปี้ยน แห่ง K-Pop Cover Dance
  • 17:40 ปล่อยความมันส์ไปกับRandom Dance

วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2565

  • 12:15 ช่วง Talk Show พบกับ ดีเจนุ้ย & ดีเจมะตูม ที่จะมาบอกเล่าประสบการณ์การเดินทางไปเที่ยวเกาหลีหลังยุคโควิด
  • 13:25 ช่วง Travel Talk Show พบกับ ลุงเด้ง ป้าไก่ เจ้าของเพจ “Korea Fanclub” อินฟลูเอนเซอร์ ผู้คร่ำวอดและเชี่ยวชาญในวงการเดินทางเกาหลี
  • 14:00โชว์พิเศษจากหนุ่มๆ โปรเจค SEVENT STAR รายการออดิชั่น ไอดอลหน้าใหม่ในไทย สู่บอยแบนด์ระดับสากล เพื่อรวมตัวกับสมาชิกวงจากประเทศเกาหลีใต้
  • 15:30 ศิลปินรับเชิญและการแสดงพิเศษวง “PiXXiE” เจ้าของบทเพลง ‘มูเตลู’ กับ 3 สาว 3 สไตล์ มาเบล–สุชาดา, พิมมา–พิมพ์มาดา และ อิงโกะ–อินท์ปาลี
  • 16:30 ช่วง Travel Talk Show พบกับ “คุณแม็กซ์” เจ้าของเพจท่องเที่ยวหนุ่มหล่อจาก “Megamaxx Journey” ผู้ที่หลงรักและหลงใหลการเดินทาง และทำให้ทุกๆการเดินทางน่าติดตามอยู่เสมอ ที่จะมาบอกเล่าความรู้สึก ความประทับใจล่าสุดจากการเดินทางไปเกาหลี

ในงานยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย เช่น Stamp Event, Quiz Game, Photo Zone IG Conner, DIY, Like & Share, Korean Style Dress up และพลาดไม่ได้กับ

Make a Wish : เขียนความปรารถนา
ลุ้นรับตั๋วเครื่องบิน จากสายการบินเจจูแอร์ ไปกลับ กรุงเทพฯ-เกาหลี จำนวน 1 รางวัล จำนวน 1 ที่นั่ง และของรางวัลอื่นๆ

และ Photo Booth : พิเศษ!!!!!! สำหรับผู้ที่มาร่วมงาน และร่วมกิจกรรม Stamp Event ที่บูธ KTO สามารถรับบัตรถ่ายรูปที่บูธ โดยช่างภาพมือโปรที่รอบริการอยู่ได้ฟรี และสามารถรับไฟล์ภาพกลับไปได้เลย

งานนี้เปิดให้ทุกท่านเข้าชมฟรี! แต่! สำหรับท่านที่สนใจเข้าร่วมงาน สามารถลงชื่อผ่านทางออนไลน์ ใน Facebook KTOThailand (จำกัดจำนวน 150 ท่านแรก ต่อวัน)

* 150 ท่านแรกต่อวัน ที่ได้รับการคอนเฟิร์ม จะได้รับเซตของที่ระลึกพิเศษจากองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี (กระเป๋าผ้าK-friends ,แผ่นฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียแบบติดโทรศัพท์มือถือ ลายน้องเสือและน้องหมี K-Friends คิ้วๆ ,เซ็ตผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อ KTO และเซตหนังสือคู่มือการท่องเที่ยวเกาหลี)

โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนผ่านทาง Facebook KTO Thailand ตั้งแต่วันที่ 5-10 สิงหาคม 2565
ประกาศผลวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม ทาง FB: KTO Thailand
(ท่านที่ลงทะเบียนทางออนไลน์และได้รับการคอนเฟิร์มรายชื่อจากKTO สามารถลงทะเบียนหน้างานเพื่อรับเซตของที่ระลึกได้ ตั้งแต่ 10:00-17:00 น. )

และความพิเศษอีกอย่างของงานนี้KTO เปิดลงทะเบียนรอบพิเศษ สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมเป็นแขกในพิธีเปิดงาน ซึ่งมีรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยวของเกาหลีใต้เข้าร่วมงาน ในวันที่ 20 สิงหาคม 2565 เวลา 11:00-12:00 น. เฉพาะคนสามารถเดินทางมาได้จริงเท่านั้น!!

กติกา

  1. สามารถมาร่วมพิธีเปิดในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2565 เวลา 11:00-12:00 ได้
  2. สามารถมาลงทะเบียนร่วมงานและร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่ 10:00-11:00น.
  3. ผู้ที่ลงทะเบียนเพื่อรับเซตของที่ระลึกประจำวันอยู่แล้วก็สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมได้ และสามารถได้รับทั้งสองสิทธิ์

โดยผู้ที่ลงทะเบียนเข้ามา 150 คนแรกจะได้รับ กระเป๋าสะพายผ้าแคนวาส+ เซตหนังสือคู่มือ + บัตรกำนัลสตาร์บัค มูลค่า 200 บาท ฟรี !!!!!!

โดยเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่ 5- 10 สิงหาคม 2565 เช่นกัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/KTOThailand
สอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่: อสท.เกาหลี โทร.02-611-2731  ต่อ 2