Search
  Cover Story (3)
  News in News (8)
  K-Contents (3)
  K-Food Story (13)
  K-Festival (4)
  Fashion (2)

      K-Strawberry Festival
 
  K-Strawberry Festival  
     
   
 

2017 K-Strawberry Festival
ลิ้มรสสตรอว์เบอร์รี่เกาหลี!
‘I Love K-Strawberry’

เตรียมตัวพบกับอีเว้นท์แห่งความสุขและความอร่อย เพื่อเฉลิมฉลองการเริ่มต้นของฤดูกาลสตรอว์เบอร์รี่เกาหลีในกรุงเทพ เริ่มจากงานแถลงข่าว K-Strawberry Media Day ซึ่งจัดโดย Korea Agro-Trade Center Bangkok ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด โซน Central Court ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ และพบกับอีเว้นท์เต็มรูปแบบได้ในช่วงเทศกาลแห่งความรัก วันที่ 14-15 กุมภาพันธ์ ในคอนเซ็ป “K Strawberry Romantic Day” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด โซน Eden 1 และ K-Strawberry Retail Sales Event ในเดือนมีนาคม
ในงานครั้งนี้จะมีการแต่งตั้งนักแสดงที่มีชื่อเสียงเพื่อให้เป็นทูตประชาสัมพันธ์งาน K-Strawberry Festival ซึ่งจะเป็นตัวแทนในการทำกิจกรรมต่างๆมากมาย รวมถึงต้องโชว์ฝีมือทำเค้กสตรอว์เบอร์รี่ให้สื่อมวลชนได้ชิมกันอีกด้วย และยังมีครอบครัวของบุคคลที่มีชื่อเสียงที่จะมาเป็นตัวแทนในการประชาสัมพันธ์ผ่านทางสื่อโซเชียลต่างๆอีกด้วย
ภายในงานยังมีกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฟาร์มสตรอว์เบอร์รี่จำลอง การจับรางวัลผู้โชคดีที่ซื้อสตรอว์เบอร์รี่เกาหลีในเซ็นทรัลเวิล์ดเพื่อชิงแพ็คเกจทัวร์ประเทศเกาหลีสุดหรู 4 วัน 3 คืน มีการเล่นเกมส์รูเล็ตแจกสตรอว์เบอร์รี่เกาหลีในงานช่วงวันวาเลนไทน์ และเดือนมีนาคม
ฤดูกาลสตรอว์เบอร์รี่เกาหลีจะเริ่มในเดือนพฤศจิกายนและมากที่สุดในเดือนเมษายน ในช่วงฤดูกาลที่ประเทศเกาหลีจะมีงานต่างๆถูกจัดขึ้นมากมาย และสตรอว์เบอร์รี่เกาหลีก็มีชื่อเสียงมากในประเทศไทยในเรื่องของความสด และความหวาน คนที่ชอบสตรอว์เบอร์รี่เกาหลีงานนี้บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด