Search
  Cover Story (3)
  News in News (8)
  K-Contents (3)
  K-Food Story (13)
  K-Festival (4)
  Fashion (2)

      เปิดตัว 2PM พรีเซนเตอร์ล่าสุดของสาหร่าย เถ้าแก่น้อย
 
  เปิดตัว 2PM พรีเซนเตอร์ล่าสุดของสาหร่าย เถ้าแก่น้อย  
     
   
 
เปิดตัว 2PM พรีเซนเตอร์ล่าสุดของสาหร่าย เถ้าแก่น้อย รสชาติใหม่  Angry Spicy BBQ.

บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ "เถ้าแก่น้อย" นำทีมโดย "คุณต๊อบ-อิทธิพัทธ์ กุลพงษ์วณิชย์"เ ปิดตัว "วง 2 PM" ” (ซึ่ง ประกอบด้วย ชานซอง, จุนโฮ, แทคยอน, อูยอง, จุนเค, และ นิชคุณ ) ภายใต้ชื่องาน งาน “TAOKAENOI Hottest & Spicy with 2PMมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ล่าสุดของสาหร่าย "เถ้าแก่น้อย" รสชาติใหม่  Angry Spicy BBQ  ณ ลาน Hard Rock ใจกลางสยามสแควร์ท่ามกลางการต้อนรับจากแฟนๆอย่างคับคั่ง และสนุกสนานแบบสุดๆกับ กิจกรรม Meet & Greet ที่ให้หนุ่มๆ 2PM ป้อนสาหร่ายเถ้าแก่น้อยให้กับแฟนๆผู้โชคดีทั้ง 6 คน  เรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างร้อนแรงจากแฟนๆที่มาร่วมในงาน นอกจากนี้ยังได้มอบรถยนต์ Mitsubishi Mirage 1.2 GLX  CVT  ให้กับผู้โชคดีในกิจกรรม ‘ท้าให้ทาย’ พรีเซ็นเตอร์ใหม่ของ เถ้าแก่น้อย’ ก่อนปิดท้ายงานด้วยการแจกลายเซ็นกันบนเวที 
ช่วงค่ำ 2 PM เปิดโอกาสให้พี่ๆสื่อมวลชนให้สัมภาษณ์ที่โรงแรม เมโทรโพลิแทน สาทร ทั้ง 6 หนุ่มให้สัมภาษณ์ด้วยหน้าตายิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมคำทักทาย  “สวัสดีครับ  พวกเรา 2 PM” ก่อนที่สมาชิกแต่ละคน จะทยอยกันพูดอัพเดทคำภาษาไทยใหม่ๆ เริ่มจาก หนุ่มแทคยอน- “มังคุด” จุนเค- “รถติดมากๆ” ชานซอง- “อร่อยมาก”  จุนโฮ- “ยินดีที่ได้พบคุณครับ” อูยอง- “ดีกันนะ” จากนั้น2PM เปิดเผยความรู้สึกที่ได้มีโอกาสเป็นพรีเซนเตอร์เถ้าแก่น้อยว่า
“เถ้าแก่น้อยเป็นขนมที่อร่อย ที่สำคัญคือได้ร่วมงานกับคุณต๊อบซึ่งเป็นเด็กหนุ่มนักบริหารที่มีความฝัน มีความพยายามมาก ดีใจที่ได้ร่วมงานกันครับ” และ ยังเปิดเผยความรู้สึกที่มีแฟนๆให้การต้อนรับและชื่อชอบ 2PM ว่า
 “2PM เดบิวท์ มากนานถึง 6 ปีแล้ว เวลาที่ 2PM ทำงานก็ทำเต็มที่ ด้วยความเต็มใจไม่เคยหลอกแฟนๆ พอมาเมืองไทย พวกเราก็ดีใจที่ได้เจอHottest (ชื่อแฟนคลับ2PM) ในเมืองไทยด้วย พอได้กำลังใจจากแฟนๆ พวกเราก็มีกำลังใจที่จะโชว์อย่างเต็มที่บนเวทีเช่นกัน”
งานนี้คงทำให้ชาว Hottest ได้หายคิดถึง 2PM ได้บ้าง แต่อดใจรอกันอีกนิดเพราะ หนุ่มๆเผยว่า เร็วๆนี้จะกลับมาเยือนเมืองไทยพร้อมกิจกรรมอีกมากมายแน่นอน