Search
  Cover Story (3)
  News in News (8)
  K-Contents (3)
  K-Food Story (13)
  K-Festival (4)
  Fashion (2)

      Super Junior-M Fan Party [Break Down] In Bangkok
 
  Super Junior-M Fan Party [Break Down] In Bangkok  
     
   
 
สุดยอดความประทับใจแรก ของปี 2013 Super Junior-M Fan Party [Break Down] In Bangkok
 เหล่าหนุ่ม ๆ Super Junior  กลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งกับโปรเจคพิเศษ Super Junior-M และครั้งแรกของแฟนปาร์ตี้อย่างเป็นทางการในเมืองไทยของบอยแบนด์สุดฮอตขวัญใจแฟนๆ อย่าง Super Junior-M (ซูเปอร์จูเนียร์-เอ็ม) ซึ่งทั้ง 8 หนุ่ม ซีวอน, ทงเฮ, คยูฮยอน, อึนฮยอก, ซองมิน, เรียวอุค, เฮนรี่ และโจวมี่ 
วันแรกที่มาเยือนเมืองไทยหนุ่มๆก็ มีคิวพบปะแฟนๆ ที่ลานพาร์คพารากอนและแถลงข่าวกิจกรรมพิเศษสุด“2013 Super Junior-M Fan Party [Break Down] in Bangkok” ครั้งแรกกับแฟนปาร์ตี้อย่างเป็นทางการในเมืองไทย ท่ามกลางการรอคอยที่ไม่ย่อท้อของ ELF (เอลฟ์ ชื่ออย่างเป็นทางการของแฟนคลับ Super Junior) ที่มาให้กำลังใจตั้งแต่เช้า หลังจากที่ Super Junior-M ปรากฏตัวบนเวทีก็เรียกเสียงกรี๊ดไปทัวทั้งลาน พาร์คพารากอน หลังจากเสร็จสิ้นงานแถลงข่าวทั้ง 8 หนุ่ม ยังแจกลายเซ็นให้กับผู้โชคดีทั้ง 800 คนที่มาจากการสุ่มเลือกผู้ที่ซื้ออัลบั้มเต็มชุดที่ 2 Break Down และผู้ชมที่ซื้อบัตร “2013 Super Junior-M Fan Party [Break Down] in Bangkok” 
ในวันจัดงานถึงจะเป็นแฟนปาร์ตี้ครั้งแรกที่ประเทศไทยของ Super Junior- ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ทั้งแสง สีเสียง และโชว์บทเพลงในอัลบั้มอันตระการตา แถมมีเซอร์ไพรส์เรียกน้ำตา ที่ ELF THAI ตั้งใจทำมาเพื่อ Super Junior-M โดยเฉพาะ ด้วย Clip VDO การ์ตูนน่ารักบอกเล่าความรักความผูกพันพร้อมกับชูป้าย “cuz it's you. หวอจื่ออ้ายนี่” (เพราะคือคุณ ฉันเลยรัก) ทั้งแฟนคลับและศิลปิน ก็น้ำตาไหลไม่แพ้กัน โดยเฉพาะโจวมี่กับอึนฮยอกที่ร้องไห้อย่างหนัก ก่อนเผยความในใจว่า ว่า ประเทศไทยเป็นประเทศแรกที่ผมได้มาเยี่ยม ผมไม่มีวันลืม ไม่มีทางลืมความรักที่ได้รับมาวันนั้น อยากขอบคุณทุกคน เพราะว่าทุกคนไม่เปลี่ยนใจ และรักพวกเราเสมอแบบนี้ อยากขอบคุณมากๆจริงๆ”  ด้านเฮนรี่และโจวมี่ ก็ซึ้งไม่แพ้ใครเผยความในใจว่า  เขาและโจวมี่รู้สึกท้อแท้ในการทำงานช่วงแรกๆ แต่พอได้พบกับแฟนๆชาวไทยที่รักและสนับสนุนพวกเขาเป็นอย่างดีทำให้มีกำลังใจ  ในการทำงานจนถึงทุกวันนี้  “ช่วงแรกที่เราเข้ามาในกลุ่ม และไม่ได้การต้อนรับ ผมเศร้ามาก และอยากจะยอมแพ้ แต่เพราะแฟนๆที่ประเทศไทย ผมถึงยังอยู่ตรงนี้ และโจมี่ก็เหมือนกัน  ขอบคุณมากๆเลยครับ” เฮนรี่กล่าว 
เรียกได้ว่าเป็นงานแฟนปาร์ตี้สุดคุ้ม ใครพลาดโอกาส อย่าเพิ่งหมดหวัง เพราะหนุ่มทงเฮเผยว่าเตรียมพบกับโชว์ใหญ่เต็มวง SUPER JUNIOR WORLD TOUR”SUPER SHOW5” เร็วๆ นี้ แน่นอน