Search
  Cover Story (3)
  News in News (8)
  K-Contents (3)
  K-Food Story (13)
  K-Festival (4)
  Fashion (2)

      Channel 8 Asia New Star Model Contest Face Of THAILAND 2015
 
  Channel 8 Asia New Star Model Contest Face Of THAILAND 2015  
     
   
 

Channel 8 Asia New Star Model Contest Face Of THAILAND 2015 จัดยิ่งใหญ่คัดเลือกตัวแทนประกวดเพื่อหาตัวแทนแข่งขันที่เกาหลี

 

สถานีโทรทัศน์ช่อง8 และ บริษัท เคทีซีซี จำกัด ร่วมกับ Korea Model Association  (KMA) จัดการประกวด “Channel 8 Asia New Star Model Contest Face Of THAILAND 2015 ” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเฟ้นหาตัวแทนจากประเทศไทย ไปแข่งขันบนเวทีระดับนานาชาติในงาน Asia Model Festival 2015 ที่ประเทศเกาหลี และสนับสนุนวงการนางแบบของไทยให้เข้าสู่ระดับสากล พร้อมโอกาสในการแจ้งเกิดดาวดวงใหม่ในวงการบันเทิง ในการเซ็นสัญญาร่วมงานกับช่องแปด 


 

          

 โดยงาน Asia Model Festival 2015 ที่ประเทศเกาหลีนั้นเป็นเทศกาล Fashion & Beauty ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเอเชียอันเป็น อีกหนึ่งกิจกรรมการแสดงพลังของแห่งเอเชีย ไปยังวงการแฟชั่นโลก ซึ่งทุกปีภายในงานนี้ จะคัดเลือกตัวแทนสุดยอดนางแบบหน้าใหม่จาก 15 ประเทศ ทั่วทวีปเอเชีย อาทิ มองโกเลีย, ไทย,มาเลเซีย,เวียดนาม, จีน, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, ไต้หวัน,ญี่ปุ่น, ฮ่องกง, อินเดีย, พม่า ฯลฯ ประเทศในแถบเอเชียกลาง เพื่อทำการประกวด  Asia New Star Model Contest เฟ้นหาผู้ที่ได้รับตำแหน่ง Face of Asiaเรียกได้ว่า เป็นการประกวดที่สร้างเครือข่ายให้วงการนางแบบเอเชีย (Model Road) เป็นหนึ่งในเวทีนายแบบ-นางแบบ แนวหน้าที่ผลักดันให้วงการแฟชั่น เติบโตและก้าวเข้าสู่ระดับโลก

 

กิจกรรมการประกวดครั้งนี้ได้เริ่มประกาศรับสมัครในเดือนกุมภาพันธ์ 2558 เป็นต้นมา ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมสมัครกว่าหนึ่งพันคนทั่วประเทศ และได้มีการจัดกิจกรรมการตัดสินรอบสุดท้ายเพื่อคัดเลือกตัวแทนประเทศไทย เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2558 จัดขึ้นที่ Zen Gallery ชั้น 8 ห้างสรรพสินค้า Zen เวลา 18.00 น. ในวันงานมีนักแสดง ดารา ศิลปิน และสื่อมวลชนเข้าร่วมในงานเป็นจำนวนมาก ในงานครั้งนี้มีศิลปินเกาหลี วง A.CIAN (เอเชี่ยน) จากสังกัดค่าย โมโน มิวสิค โคเรีย มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ ทั้งโชว์การแสดงและร่วมเดินแฟชั่นโชว์กับดาราศิลปินไทย อีกด้วย ซึ่งงานนี้ผู้ที่คว้ารางวัล  Ms. Face of THAILAND ได้แก่ นางสาวพิมจันทร์ พิขยะสูตร และตำแหน่ง Mr. Face of THAILAND ได้แก่ นายสวิศฐ์ อุสาหกิจ ซึ่งทั้งสองคนจะเป็นตัวแทนประเทศไทยเดินทางไปยังประเทศเกาหลีเพื่อแข่งขันสุดยอดโมเดลของเอเชีย บนเวที Asia Model Festival 2015 ที่จะจัดขึ้นปลายเดือนเมษายนนี้